Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

TIẾT KIỆM ĐẾN 90% CƯỚC PHÍ VIỄN THÔNG

TIẾT KIỆM ĐẾN 90% CƯỚC PHÍ VIỄN THÔNG

Là một nhà phát triển kinh doanh của công ty, hẳn ai cũng mong muốn công ty mình vừa hoạt động hiệu quả, tăng lợi nhuận nhưng lại tiết giảm được chi phí đầu tư hàng tháng. Cuộc Sống Mới xin giới thiệu đến Quí khách “Hệ thống Tổng đài điện thoại VoIP .DH PBX” – Với những tính năng hữu dụng cho công việc kinh doanh của Quí khách.
Khác với những hệ thống mang thương hiệu nước ngoài – Quí khách phải mua một gói sản phẩm có sẵn, với những tính năng có thể Quí khách sẽ không bao giờ dùng đến, rất lãng phí!! Hệ thống của Cuộc Sống Mới chúng tôi linh hoạt hơn, chi phí đầu tư thấp hơn, nhưng chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo tương đương. Với .DH PBX, Quí khách có thể chọn lựa những tính năng cần thiết nhất cho Công ty mình.
Nếu Công ty Quí khách có nhiều chi nhánh, đây là một lựa chọn hợp lý để giảm cước phí viễn thông hàng tháng. Hệ thống VoIP .DH PBX sẽ giúp:
- Gọi miễn phí giữa các chi nhánh
- Giảm 90% cước phí viễn thông quốc tế và liên tỉnh với chi phí đầu tư thấp, hoàn vốn nhanh. Ví dụ quý khách thường nhận được hóa đơn điện thoại 5 triệu đồng/ tháng, quý khách sẽ chỉ phải trả 1,5 triệu đồng/tháng và thời gian hoàn vốn chỉ trong vòng 3 tháng.
o Tích hợp Call Center mà không cần đầu tư một hệ thống Call Center riêng
- Tính năng phân phối cuộc gọi thông minh linh hoạt ACD, giúp khách hàng của Quí khách không phải đợi lâu để nhận được hồi đáp từ điện thoại viên
- Tránh thất lạc cuộc gọi
o Kịch bản trả lời tự động tiện lợi, linh hoạt (chúng tôi sẽ xây dựng theo yêu cầu Quý khách). Chỉ cần Bấm phím số trên máy điện thoại, khách hàng của Quí khách có thể tự kiểm tra tài khoản, nghe thông tin khuyến mãi, hay tra cứu điểm thi – lịch thi
o Quản lý các cuộc gọi ra vào, record thu lại lời thoại của nhân viên, giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên
Record thu lại lời thoại của khách hàng, giúp khách hàng của Quí khách có thể đóng góp ý kiến cho sản phẩm của Công ty, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho Công ty của Quí khách… Hay có thể làm bằng chứng nếu có phát sinh kiện cáo
o Hiển thị số gọi đến
o Thoại hội nghị Telephone conference
o Truy xuất thống kê tổng hợp cuộc gọi theo giờ - ngày - tháng
o Quản lý qua giao diện Web dễ sử dụng
Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, trẻ trung năng động của Công ty Cuộc Sống Mới. , chúng tôi sẽ đem đến Quí khách những đợt huấn luyện đơn giản và căn bản nhất cho việc sử dụng hệ thống.
Đồng thời với chính sách bảo hành bảo trì linh hoạt, có trách nhiệm của Công ty Cuộc Sống Mới đảm bảo cho hệ thống VoIP của Quí khách luôn trong tình trạng hoạt động ổn định nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét